6 tháng 12, 2013

Bán lan huệ - Amaryllis ( tiếp )

https://www.facebook.com/songviet09/

Mình có 1 số cây lan huệ có thể cung cấp cho các bạn . Đây chính là những cây do mình nhân giống sau thời gian nuôi trồng . Giá mình cung cấp cũng rất hợp lý so với việc các bạn đặt mua từ nước ngoài ( trung bình trên dưới 500k/củ cộng tất cả các chi phí ) . 

Mình cũng có thể cung cấp 1 số huệ con làm giống cho những bạn đã am hiểu về giống cây lan huệ mà miền Bắc hay gọi là hoa loa kèn này. 

Số điện thoại liên hệ : 0123 7711707


1. Lan huệ Alfresco 
Cây chắc chắn có hoa vào đúng mùa , do mình không xử lý củ để cây ra hoa tự nhiên theo mùa .
Giá : 380K / cây ( đã có phí ship )
SL : 3 cây

Hình ảnh : copy Internet  ( cây này hoa của mình đã nở nhưng hình ảnh chụp không đẹp nên phải mượn hình net )



2.Lan huệ trắng - Tuyết thanh . 

Cây đang có mầm hoa . 
Giá : 150k/cây ( đã có phí ship ) 
Số lượng : không hạn chế .


3. Lan huệ Sweet nymph 

Cây chắc chắn có hoa vào đúng mùa , do mình không xử lý củ để cây ra hoa tự nhiên theo mùa .
Giá : 350K / cây ( đã có phí ship )
SL : 3 cây


Các bạn cũng có thể vào đây để tham gia trao đổi mua bán : https://www.facebook.com/groups/238023629692169/
 
 

4 nhận xét:

  1. Chào bạn,

    Bạn có hạt giống lan huệ không? Có nhiều loại lan huệ bạn trồng mà mình kiếm không có ở Úc. Mình muốn mua hạt giống vì Úc không cho đem cây & củ giống vào. Nếu có thể, cho mình đăng ký mua hạt giống tất cả lan huệ bạn trồng. Mình sẽ nhờ người nhà ở VN liên hệ với bạn. Cám ơn bạn nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn , bạn add nick FB của mình là Songviet nhé . Nếu có hạt giống thì mình tặng thôi , không bán nên khi có hạt sẽ chia sẻ cho mọi người nhé .
      Thân .

      Xóa
    2. chị Song Viet ơi, em xem blog của chị lâu lắm rồi, và thích lan huệ lắm, nếu có hạt giống chị cho em xin một ít nhé, em cám ơn chị nhiều lắm

      Xóa
  2. mình muốn mua số 1 và số 3, bạn còn không

    Trả lờiXóa